SÓC LỌ NHIỀU CÓ SAO KHÔNG

Việc sóc lọ hay còn gọi là thủ dâm đem lại cho nam giới nhiều cảm giác sung sướng. Vì vậy nhiều nam giới nhất là các bạn trẻ tuổi lạm dụng hành động sóc lọ này. Tuy nhiên các bạn thắc mắc là nếu mình sóc lọ nhiều thì có sao không. Bài viết ngày hôm nay sẽ phân tích một cách rõ ràng những lợi ích cũng như tác hại mà sóc lọ mang lại. Giúp cho bạn hiểu được sóc lọ như thế nào là đúng đủ.

Sóc lọ là gì? Tại sao lại dùng cụm từ sóc lọ?

Sóc lọ hay còn gọi là thủ dâm tự sướng là một hành động nam giới sử dụng tay hoặc các dụng cụ tình dục để tự thỏa mãn ham muốn. Tuy nhiên sóc lọ chỉ là một cụm từ láy thường được các bạn trẻ sử dụng tránh nhạy cảm không nhắc tới cụm từ thủ dâm. Tuy nhiên nhiều bạn thắc mắc tại sao lại là sóc lọ lại có thể thay thế cho thủ dâm.

Cụm từ sóc lọ là một từ tượng hình mà bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra. Bạn sử dụng tay cầm một chai để lắc đều dung dịch bên trong chai. Hành động này tương tự như việc bạn sử dụng tay để tác động kích thích lên dương vật trong lúc thủ dâm. Cho nên bắt đầu có những người sử dụng cụm từ sóc lọ thay cho thủ dâm. Dần dần trên các trang mạng xã hội ngày càng một phổ biến và dần dần được thay thế cho thủ dâm.

Tại sao các bạn nam lại thích sóc lọ?

Sóc lọ là một hành động mà nam giới tự thỏa mãn các ham muốn tình dục. Bạn biết hành động này sẽ đem tới cho nam giới một sự sung sướng tuyệt vời thậm chí là gây nghiện. Vì vậy nhiều nam giới không có bạn tình để quan hệ tình dục sẽ lựa chọn sóc lọ.

Đặc biệt nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn hẳn nữ giới. Vì vậy nhiều khi các bạn nam có nhu cầu về tình dục nhưng các bạn nữ không sẵn sàng thỏa mãn. Việc lựa chọn sóc lọ để thỏa mãn các nhu cầu ham muốn chính là lựa chọn duy nhất. Vừa nhanh gọn thỏa mãn các nhu cầu của bản thân nhưng không gây ra xích mích trong mối quan hệ.

Ngoài ra khi bạn gặp phải áp lực căng thẳng trong cuộc sống thì sóc lọ cũng là một phương pháp hữu hiệu để giải tỏa. Đặc biệt nếu bạn biết tận dụng sóc lọ một cách hợp lý thì còn có thể giúp cho bạn đạt được những lợi ích tích cực đến sức khỏe. Tiêu biểu nhất đó chính là giảm các tình trạng căng thẳng do ham muốn tình dục không thỏa mãn gây ra. Giảm tỷ lệ mắc các bệnh về cơ quan sinh dục đặc biệt là tuyến tiền liệt.

Đây chỉ là một vài nguyên nhân phổ biến nhất trong vô và những nguyên nhân khiến nam giới cực kỳ thích sóc lọ.

Sóc lọ nhiều có sao không?

Như ông bà ta thường có câu việc gì quá nhiều thì sẽ không tốt. Sóc lọ hay còn gọi là thủ dâm cũng tương tự như vậy quá nhiều thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực. Sau đây là những ảnh hưởng tiêu cực mà bạn có thể gặp phải khi lạm dụng sóc lọ.

Yếu sinh lý.

Việc lạm dụng sóc lọ sẽ gây suy giảm chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục nam giới. Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của tình trạng suy giảm chính là yếu sinh lý.

Biểu hiện rõ ràng là khi quan hệ tình dục bạn không thể giúp bạn tình đạt được trạng thái lên đỉnh. Nguyên nhân bởi vì dương vật của bạn không thể nào cương cứng đủ trong suốt quá trình quan hệ. Hoặc do quá trình sóc lọ của bạn gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng cảm nhận của dương vật. Dẫn đến tình trạng dương vật quá nhạy cảm và bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

Suy giảm sức khỏe.

Ngoài những ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý của nam giới. Thì sóc lọ quá nhiều còn khiến cho sức khỏe ngày càng một suy giảm. Các dấu hiệu rõ ràng của việc sóc lọ quá nhiều là hay mắc các bệnh cảm vặt, sụt cân, gầy gò xanh xao, nhức đầu, đau lưng.

Nếu xuất hiện những dấu hiệu này thì bạn nên hạn chế lại tần suất sóc lọ. Nếu không biết kiềm chế và lạm dụng trong một thời gian dài thậm chí có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng như suy thận. Ung thư tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng.

Những lợi ích của sóc lọ:

Cải thiện khả năng sinh lý.

Thật vậy nếu bạn biết tận dụng cũng như đảm bảo thời gian sóc lọ hợp lý có thể giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới. Thời gian tốt nhất cho việc sóc lọ là từ 10 đến 15 phút. Việc này sẽ tác động đến dương vật của nam giới như một bài tập thể dục.  Khắc phục các tình trạng rối loạn cương dương khiến dương vật dẻo dai bền bỉ hơn trong quá trình quan hệ tình dục.

Giải tỏa ham muốn tình dục.

Đây chính là nguyên nhân khiến các bạn thường xuyên sóc lọ. Các bạn trong đời sống xem phim ảnh hoặc gặp gỡ một cô gái đẹp sẽ gây ra những ham muốn tình dục. Nếu ham muốn tình dục này về lâu về dài không được thỏa mãn sẽ gây áp lực lên tinh thần và cơ thể. Ảnh hưởng xấu đến công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Sóc lọ là một biện pháp an toàn đơn giản giải tỏa những ham muốn tình dục. Ngoài ra sóc lọ đúng cách thì thì sẽ đạt được cảm giác sung sướng không hề thua kém so với khi quan hệ.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm em ở cơ quan sinh dục.

Một nghiên cứu của Úc đã chỉ ra rằng nếu nam giới xuất tinh đều độ từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Thì sẽ giảm được 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài ra việc thường xuyên xuất tinh một cách hợp lý điều độ còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.

Tăng cường chất lượng của tinh trùng.

Cơ thể con người có cơ chế nếu tinh trùng trong 7 ngày không được giải phóng ra khỏi cơ thể thì sẽ dần tiêu biến và sản xuất tinh trùng mới. Vì vậy nếu các bạn xuất tinh quá ít thì có nguy cơ tinh trùng giải phóng ra khỏi cơ thể là các loại tinh trùng kém chất lượng.

Với các nam giới có tần suất xuất tinh từ 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ có chất lượng tinh trùng hoàn hảo nhất.

Sóc lọ bao nhiêu là đủ?

Bạn đã  có câu trả lời cho sóc lọ nhiều thì có sao không. Đồng thời biết những lợi ích tuyệt vời của việc sóc lọ một cách vừa phải hợp lý. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra bây giờ là sóc lọ bao nhiêu là đủ tốt cho sức khỏe.

Thì để trả lời cho câu hỏi này việc sóc lọ còn phải tùy thuộc vào độ tuổi.

Đối với các nam giới dưới 20 tuổi vừa trải qua giai đoạn dậy thì. Tần suất sóc lọ cũng như các hoạt động tình dục chỉ nên là 2 đến 3 lần mỗi tuần.

Đối với nam giới từ 20 đến 30 tuổi. Tần suất xuất tinh lý tưởng là 8 lần trên tuần.

Đối với nam giới từ 30 đến 40 tuổi thì tần suất xuất tinh hợp lý là 7 lần trong 14 ngày

Đối với nam giới từ 40 đến 50 tuổi tần suất là 6 lần trong 3 tuần

Đối với nam giới từ 50 đến 60 tuổi tần suất hợp lý là 5 lần trong 4 tuần.

Dựa theo số liệu thống kê sau đây mà bạn có thể sóc lọ quan hệ tình dục sao cho phù hợp.

Tuy nhiên đây chỉ là một con số thống kê trung bình. Còn tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe của nam giới mà con số này có thể giao động sai số từ một đến hai lần. Ví dụ như bạn là nam giới hoàn toàn khỏe mạnh thường xuyên có các hoạt động thể dục thể thao. Và trong độ tuổi 20 đến 30 tuổi thì bạn có thể xuất tinh từ 8 đến 10 lần trong một tuần.

Nhưng ngược lại nếu bạn đang mắc phải các bệnh cũng như ốm yếu gầy gò. Thì con số xuất tinh trong độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi chỉ nên là 6 lần 1 tuần để đảm bảo sức khỏe.

Ngoài các số liệu này thì cũng có các dấu hiệu trực tiếp cho biết bạn đang sóc lọ quá nhiều và cần phải điều chỉnh lại tần suất. Phần tiếp theo đây của bài viết sẽ đề cập đến vấn đề đó.

Các dấu hiệu của việc sóc lọ quá nhiều

Các tổn thương lên cơ quan sinh dục của nam giới.

Các dấu hiệu rõ ràng là dương vật sẽ bị phồng rộp đau buốt. Nếu bạn nhận thấy những trường hợp này ở bản thân thì nên dừng ngay các hành động sóc lọ.

Ít nhất cho đến khi các dấu hiệu ở cơ quan sinh dục bạn suy giảm và trở lại bình thường.

Gây ảnh hưởng đến cuộc sống công việc.

Việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự hoạt động của não bộ. Khiến cho bạn mất tập trung trong công việc thậm chí là hay quên.

Nếu bạn cảm thấy dạo này bạn hay quên mất tập trung trong cuộc sống công việc và nhiều chuyện khác. Thì đây rất có thể là do bạn đang sóc lọ quá nhiều.

Bạn cần hạn chế lại tần suất sóc lọ bởi vì về lâu về dài có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng như alzheimer hoặc suy giảm chức năng của não bộ, mất trí nhớ tạm thời.

Đời sống tình dục không được như ý.

Khi bạn sóc lọ quá nhiều sẽ khiến cho bạn mất đi ham muốn quan hệ tình dục. Khiến cho về quan hệ tình dục trở nên bớt mặn nồng sung sướng.

Ngoài ra sóc lọ quá nhiều còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh lý của nam giới. Khiến cho nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm rối loạn cương dương khi quan hệ. Khiến cho bạn tình đặc biệt là các bạn nữ không thể nào lên đỉnh trong quá trình quan hệ. Gây xích mích đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm.

Khi bạn luôn nghĩ đến chuyện sóc lọ.

Đây là một dấu hiệu cho thấy bạn đã bị ám ảnh với việc sóc lọ. Và luôn luôn muốn tìm một không gian để có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Đối với trường hợp này là một tình trạng tương đối nặng. Bạn cần phải tìm ngay các biện pháp để tránh bạn bạn ở trong không gian riêng tư kín đáo. Việc này sẽ giúp cho bạn cai nghiện cũng như không còn ham muốn cũng như suy nghĩ liên tục đến chuyện sóc lọ.

Làm sao để cai nghiện sóc lọ?

Tuy nhiên nhiều nam giới đã hiểu rõ những ảnh hưởng cực kỳ xấu đến sức khỏe cũng như tinh thần của việc lạm dụng sóc lọ. Nhưng họ đã bị nghiện cảm giác sung sướng của hành động này mang lại và không kiềm chế được bản thân. Thì dưới đây là những cách đơn giản bạn có thể áp dụng để giảm tần suất sóc lọ lại.

Hạn chế ở riêng một mình.

Khi bạn ở riêng một mình thì não bộ sẽ có cơ chế kích thích bạn nghĩ tới các hành động riêng tư. Và sóc lọ là một trong những hành động đó. Cho nên khi bạn muốn hạn chế tần suất sóc lọ thì bạn nên tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Cũng như thường xuyên ra các không gian công cộng như công viên. Để có thể tránh suy nghĩ đến các hành động nhạy cảm dẫn tới sóc lọ quá nhiều.

Tính ra số lần sóc lọ trong 1 tuần.

Ngoài ra bạn cũng phải biết kiềm chế bản thân đặt ra một khung chuẩn về số lần sóc lọ trong 1 tuần. Đảm bảo được có ngày bạn sóc lọ quá nhiều thì ngày hôm sau phải biết tiết chế lại số lần sóc lọ không vượt quá số lần quy định trong 1 tuần.

Không xem phim người lớn tranh ảnh khiêu dâm.

Đặc biệt bạn nên hạn chế xem phim người lớn cũng như trên ảnh khiêu dâm trong quá trình hạn chế tần suất sóc lọ. Bởi vì chắc chắn khi bạn xem các văn hóa phẩm này sẽ gây ra các ham muốn lớn về tình dục.

Không nên cắt giảm hoàn toàn mà cắt giảm từ từ.

Một sai lầm của nhiều nam giới đó là cắt giảm hoàn toàn khi nhận thấy những dấu hiệu ảnh hưởng tiêu cực của việc sóc lọ. Việc này sẽ gây ra những ham muốn về tình dục đặc biệt là sóc lọ quá lớn và bạn không thể nào kiềm chế bản thân.

Bạn nên giảm dần dần số lần sóc lọ xuống theo từng tuần để giúp cho cơ thể từ từ thích nghi. Việc giảm quá đột ngột gây ra những ham muốn quá cao làm phản tác dụng và khiến bạn sóc lọ nhiều hơn cả trước khi cắt giảm.

Hướng dẫn cách sóc lọ đúng an toàn và sướng nhất.

Ngoài ra nếu các bạn quá lạm dụng tần suất sóc lọ để đạt được cảm giác sung sướng. Thì bạn có thể cải thiện giúp cho mỗi lần sóc lọ đều sung sướng tuyệt đỉnh không ham muốn sóc lọ nhiều lần.

Đầu tiên bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi sóc lọ. Đây là một hành động sẽ giúp cho bạn sóc lọ một cách thoải mái sung sướng. Ngoài ra việc vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục còn tránh các tình trạng có thể gặp phải các bệnh viêm nhiễm.

Tiếp theo đó nam giới nên sử dụng gel bôi trơn mỗi lần sóc lọ. Bởi vì da của dương vật là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể. Bạn sử dụng tay để tác động lực mạnh kích thích dương vật sẽ gây ra nhiều vết rách nhỏ li ti ở vùng da dương vật. Việc này về lâu về dài sẽ gây hại đến sức khỏe dương vật. Vậy nên sử dụng gel bôi trơn để giúp hạn chế tình trạng này ngoài ra gel còn giúp cho bạn sung sướng hơn khi sóc lọ.

Thủ dâm từ từ tận hưởng đầy đủ cảm giác. Ngoài ra một sai lầm đó là các nam giới thường thủ dâm quá nhanh. Khiến cho cảm giác khi lên đỉnh phóng tinh không thật sự sung sướng. Dẫn đến tình trạng phải thủ dâm quá nhiều lần.

Vì vậy các bạn cần thủ dâm một cách từ từ kéo dài thời gian thủ dâm sao cho từ 10 đến 15 phút là hợp lý nhất. Nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể lúc ban đầu sau đó tăng dần kích thích và đạt được trạng thái lên đỉnh sung sướng tuyệt vời.

Sau khi thủ dâm bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể để đặc biệt là cơ quan sinh dục. Việc này sẽ giúp đảm bảo cho sức khỏe của cơ quan sinh dục là tốt nhất tránh được các tình trạng viêm nhiễm.

Hy vọng bài viết đầy đủ chi tiết giúp cho bạn hiểu rõ sóc lọ nhiều có sao không.đồng thời thông qua bài viết giúp cho bạn đạt được những lợi ích tuyệt vời mà sóc lọ mang lại.hiểu được sóc lọ như thế nào là đúng sung sướng tránh được các tình trạng lạm dụng sóc lọ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tâm lý của bạn. Chúc cho bạn đọc thành công trong việc hạn chế sóc lọ sóc lọ đủ và đạt được những lợi ích tuyệt vời mà sóc lọ mang lại cho sức khỏe và tinh thần.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống cà phê có tác dụng gì với sức khoẻ?

Cách làm dụng cụ thủ dâm