Cách làm dụng cụ thủ dâm

 

  Đồ chơi tình dục được xem là một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực tình dục, là một trong những sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời chuyện tình dục của tất cả mọi người, vì vốn dĩ nhu cầu tình dục là một nhu cầu hết sức bình thường của mỗi người nên việc đồ chơi tình dục ngày càng phổ biến là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên việc sở hữu một món đồ chơi tình dục không hẳn là đơn giản với một số người có thể vì nhiều lý do khác nhau. Cũng vì thế mà một vài người tự tìm tòi để làm riêng cho mình những món đồ chơi đơn giản để phục vụ nhu cầu tự sướng. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách làm dụng cụ thủ dâm.

 

  Tại sao phải tự làm dụng cụ thủ dâm ?

 

Đơn giản là để phục vụ cho nhu cầu tình dục của bạn giúp cho bạn có được cảm giác thú vị hơn so với việc dùng tay tự sướng. Việc tạo cho bạn những khoái cảm khó tả từ những món đồ chơi tình dục thì một vài dụng cụ thủ dâm cũng sẽ có những tác dụng tương tự vậy thôi.

 

Để có được những món đồ chơi tình dục thì chắc hẳn bạn cần bỏ ra một khoản tiền để mua chúng về chưa kể nó cũng khá nhạy cảm nên nhiều khi gây cho bạn sự e ngại đặc biệt là đối với một số bạn nữ.

 

Tuy nhiên với một số dụng cụ xung quanh bạn nếu đầu tư chất xám một tí cũng dễ dàng biến chúng thành một vài món đồ có thể phục vụ thỏa mãn nhu cầu tình dục của bạn đấy. Việc tự mình làm ra một món đồ chơi để tự mình thỏa mãn nhu cầu tình dục cũng khiến bạn cảm thấy thích thú và hào hứng hơn đấy.

 

  Cách làm dụng cụ thủ dâm đơn giản nhất

 

Đương nhiên việc làm những món đồ chơi tình dục cần bạn có thời gian tìm tòi và quan sát thật tinh tế một chút để có thể biến những vật dụng xung quanh thành món đồ chơi thú vị. Một vài cách làm đơn giản như sau:

 

     Với dụng cụ thủ dâm cho nữ thông thường sẽ là một dương vật giả, bạn cần chuẩn bị một ống nước PVC chiều dài tùy vào sở thích của bạn, keo silicon và một quả bóng nhựa. Bạn cắt đôi quả banh nhựa ra rồi đút vào một đầu của ống nước sau đó hãy bơm silicon vào đầu còn lại nhớ là nên bôi một ít dầu oliu hay gel bôi trơn vào trong ống trước khi đổ silicon vào nha. Để cho silicon khô lại sau đó gỡ bỏ nửa quả bóng nhựa ra, dùng tay đẩy silicon trong ống ra ngoài, vệ sinh sơ qua rồi sử dụng thôi.

 

     Làm một âm đạo giả cho nam thủ dâm cũng khá đơn giản, bạn chỉ chuẩn bị một bao cao su, một cuộn giấy vệ sinh và dây thun. Công việc của bạn là bỏ đi phần lõi trong cuộn giấy sau đó để chiếc bao cao su vào giữa lõi giấy rồi cuộn ngược chiếc bao ra ngoài sao cho nó ôm hết cuộn giấy, dùng dây thun buộc cố định lại để không bị bung ra khi bạn sử dụng. Bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn khi lần đầu sử dụng cho dễ.

 

     Bạn cũng có thể sử dụng chiếc bao cao su thông thường hoặc chiếc bao cao su vùng kín của âm đạo để làm một chiếc vòng đai đeo cho dương vật. Cách làm khá đơn giản là bạn chỉ cần cắt bỏ phần thân bao và chỉ giữ lại vòng tròn nhựa để đeo vào dương vật, dụng cụ này giúp hạn chế xuất tinh và duy trì được khả năng cương cứng lâu cho dương vật.

 

     Ngoài ra bạn cũng có thể biến những vật dụng xung quanh bạn trở thành những món đồ chơi thú vị khác tùy vào sự tưởng tượng và kích thích mong muốn từ những món đồ đó mang lại. Chẳng hạn như gối và tất bạn có thể biến chúng thành một chiếc cốc thủ dâm, hay một chiếc kẹp quần áo kết hợp với sợi dây nịt và đồ bịt mắt giúp bạn có một đêm hoang lạc bạo dâm. Một số loại trái cây có kích thước chiều dài lý tưởng cũng là lựa chọn thú vị cho các bạn nữ làm sextoy.

 

    Bạn cần lưu ý

 

Tốt nhất không nên tái sử dụng những món đồ chơi tự làm này, nếu muốn sử dụng lần sau thì nên vệ sinh thật kỹ sau mỗi lần sử dụng và cũng không nên sử dụng lại nhiều lần.

 

Không nên cho người khác mượn sử dụng hoặc sử dụng chung với người khác để tránh mắc các bệnh lây nhiễm tình dục nguy hiểm.

 

Nguyên liệu để lựa chọn làm những món đồ chơi nên đảm bảo an toàn và thành phần rõ nguồn gốc, không nên sử dụng các loại thiết bị điện tử kết hợp để làm dụng cụ thủ dâm.

 

 

  Bạn có nên tự làm một dụng cụ thủ dâm không ?

 

Nếu nhu cầu sinh lý bạn quá cao, việc quay tay hay người yêu bạn không đủ khả năng đáp ứng thì việc có thêm một món đồ chơi hỗ trợ thì nó cũng khá hợp lý, tuy nhiên có thể vì một số lý do nào đó bạn mà bạn không thể sở hữu được một sản phẩm đồ chơi tình dục thì việc tự mình làm những món đồ chơi phục vụ nhu cầu tình dục là việc bình thường.

 

Tuy nhiên bạn cũng cần bỏ thời gian để tìm tòi học hỏi thật kỹ càng để sản phẩm thật sự không ảnh hưởng khác đến sức khỏe. Chưa kể một số trường hợp sản phẩm làm ra không được vệ sinh kỹ càng cùng dễ gây ra những vấn đề viêm nhiễm vùng kín.

 

Hiện nay các sản phẩm đồ chơi tình dục được bày bán khá đa dạng với nhiều mức giá khá cạnh tranh chắc chắn sẽ có những món hàng phù hợp với bạn. Bạn sẽ không cần phải mày mò tìm hiểu này nọ để làm riêng cho mình một dụng cụ thủ dâm, giá cả có thể sẽ chênh lệch cũng không nhiều chưa kể việc đảm bảo an toàn là hoàn toàn hên xui.

 

Nếu bạn e ngại về sự nhạy cảm của sản phẩm mình muốn mua thì có thể tham khảo mua online ở một số trang bán hàng trực tuyến chuyên về đồ chơi tình dục chẳng hạn. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và chất lượng vì mua hàng online thường xảy ra nhiều rủi ro lắm.

 

Nếu có ý định sắm sửa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn thì có thể tham khảo mua hàng tại Shop chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Shop chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống cà phê có tác dụng gì với sức khoẻ?

SÓC LỌ NHIỀU CÓ SAO KHÔNG